புஸ்தகாவில் என் முதல் மின்னூல் . ”பெண்மொழி”

புஸ்தகாவில் என் முதல் மின்னூல் . ”பெண்மொழி”
புஸ்தகாவில் என் முதல் மின்னூல் . ”பெண்மொழி”

வெள்ளி, 1 நவம்பர், 2013

தீபாவளி சிறப்புக் கோலங்கள் குமுதம் பக்தி ஸ்பெஷலில் என் புகைப்படத்துடன்.. !!!

தீபாவளிக்காக தீபங்கள் கோலம்.


இந்தக் கோலங்கள் 15. 10. 2013 குமுதம் பக்தி ஸ்பெஷலில் வெளியானவை.



10 கருத்துகள் :

sury Siva சொன்னது…

தீபாவளி நல் வாழ்த்துக்கள்.

சுப்பு தாத்தா.
subbuthatha72.blogspot.com

திண்டுக்கல் தனபாலன் சொன்னது…

இனிய தீப ஒளித் திருநாள் நல்வாழ்த்துக்கள்...!

2008rupan சொன்னது…

வணக்கம்
குமுதம் இதழில் கோலங்கள் வெளிவந்தமைக்கு பாராட்டுக்கள்

இனிய தீபாவளி வாழ்த்துக்கள்
-நன்றி-
-அன்புடன்-
-ரூபன்-

ரிஷபன் சொன்னது…

தீபாவளி நல் வாழ்த்துகள். !

மாதேவி சொன்னது…

அழகிய வண்ணக் கோலங்கள்.

தீபாவளி நல் வாழ்த்துகள் !

Vijiskitchencreations சொன்னது…

Deepawali wishes Thenu.

ராமலக்ஷ்மி சொன்னது…

அழகான கோலங்கள்:)!

தங்களுக்கும் குடும்பத்தினருக்கும் இனிய தீபாவளி நல்வாழ்த்துகள்!

பால கணேஷ் சொன்னது…

ஒவ்வொரு கோலமும் வெகு அழகாய் கண்ணைப் பறிக்கிறதுக்கா! உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் என் இதயம் நிறைந்த இனிய தீபஒளித் திருநாள் நல்வாழ்த்துகள்!

Thenammai Lakshmanan சொன்னது…

நன்றி சுப்பு சார்

நன்றி தனபாலன் சகோ

நன்றி ரூபன்

நன்றி ரிஷபன்

நன்றி மாதேவி

நன்றி விஜி

நன்றி ராமலெக்ஷ்மி

நன்றி பாலகணேஷ்.

அனைவருக்கும் தீபஒளித் திருநாள் வாழ்த்துக்கள். :)

Thenammai Lakshmanan சொன்னது…

வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

கருத்துரையிடுக

சும்மா ( பத்தி ) உங்க கருத்தையும் பதிவு செய்ங்க :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...