எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

திங்கள், 14 நவம்பர், 2016

மரபும் அறிவியலும். - தண்டட்டியும் பாம்படமும் நாகபடமும் -- நமது மண்வாசத்துக்காக.







4 கருத்துகள்:

  1. நம்மவர்கள் அனைத்தையும் அறிவியல் கோணத்தோடுதான் பார்த்துள்ளார்கள். நாகரிகம் என்ற பெயரில் பலவற்றை நாம் இப்போது தொலைத்துக்கொண்டிருக்கிறோம். நான்காம் வகுப்பு படிக்கும் வரை எனக்கு தோடு போட்டிருந்த நினைவு. என்னை அழைக்கும்போதே வெள்ளேரிவெரைத் தோட்டுக்காரா, இங்குவாடா என்பார் ஆசிரியர்.

    பதிலளிநீக்கு
  2. வாழ்த்துக்கள் சகோதரியாரே
    எழுத்துக்கள் மாறியுள்ளன

    பதிலளிநீக்கு
  3. அட ! உண்மைதான் ஜம்பு சார். அதில் மருத்துவக் காரணமும் அடங்கி இருக்கு. காதில் தோடு போட்டா அந்த அழுத்தப் புள்ளியினால் ஞாபக சக்தி மேம்படுமாம். மேலும் கண் நல்லா தெரியுமாம்.

    நன்றி ஜெயக்குமார் சகோ.. ஃபாண்டை சொல்றீங்களா..??

    பதிலளிநீக்கு
  4. வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

    பதிலளிநீக்கு

சும்மா ( பத்தி ) உங்க கருத்தையும் பதிவு செய்ங்க :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...