எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

செவ்வாய், 15 நவம்பர், 2016

இன்னுமொரு நான் - எனது பார்வையில்..



இன்னுமொரு நான் எனது பார்வையில்..



இந்த விமர்சனம் அமேஸானில் ”25 நூல்கள் - ஒரு பார்வை ( நான்காம் தொகுப்பு )” என்ற தலைப்பில் புத்தகமாக்கம் பெற்றுள்ளது. அங்கே படிக்கலாம். நன்றி மக்காஸ். 
 

4 கருத்துகள்:

  1. ரசித்து ருசித்திருக்கிறீர்கள் என்று தெரிகிறது.
    நானும் இந்த நூலைப்பற்றி எழுத வேண்டும் என்று நினைத்துக்கொண்டே இருக்கிறேன் - ஓராண்டாகி விட்டது. இதையே காபி-பேஸ்ட் செய்து விடலாம் என்று இப்போது யோசனை. :)

    பதிலளிநீக்கு
  2. அருமையான விமர்சனம்
    நன்றி சகோதரியாரே

    பதிலளிநீக்கு
  3. நன்றி ஷாஜி.. நடத்துங்க. அப்புறம் தேனுகிட்ட திட்டு வாங்குங்க :)

    நன்றி ஜெயக்குமார் சகோ

    பதிலளிநீக்கு
  4. வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

    பதிலளிநீக்கு

சும்மா ( பத்தி ) உங்க கருத்தையும் பதிவு செய்ங்க :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...