எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

வியாழன், 22 ஜூன், 2017

பாலாசாரின் – ”பாலசுப்ரமணியனின் கவிதைகள்” ஒரு பார்வை.



பாலாசாரின் – ”பாலசுப்ரமணியனின் கவிதைகள்” ஒரு பார்வை.


இந்த விமர்சனம் அமேஸானில் ”25 நூல்கள் - ஒரு பார்வை ( ஐந்தாம் தொகுப்பு )” என்ற தலைப்பில் புத்தகமாக்கம் பெற்றுள்ளது. அங்கே படிக்கலாம். நன்றி மக்காஸ். 

டிஸ்கி :- பாலா சார் இரண்டு மாசம் முன்னாடி ஒரு போட்டிக்கான பதிவை காப்பி பேஸ்ட் பண்ணிப் போடும்போது ப்லாகில் டாஷ்போர்டில் ஃபாண்ட் மாற்றம் ஏற்பட்டுவிட்டது. அதை எப்படி நிவர்த்திப்பதுன்னு தெரில. அதுனால நோட் பேட் அல்லது வேர்ட் பேடில் எழுதி இடுகைகளை காப்பி பேஸ்ட் செய்றேன். நிறைய போட்டோ பதிவுகள் போடுறேனே . அது எவ்ளோ கொடுமைன்னு தெரிஞ்சிருக்கும் உங்களுக்கு.

நல்லா பார்த்தீங்கன்னா தெரியும் சில மாதங்கள் முன்பு வரை நான் தமிழில்தான் பின்னூட்டம் போட்டுக்கிட்டு இருந்தேன். இப்ப ஒவ்வொரு பின்னூட்டத்தையும் நோட்பேட், வேர்ட்பேடில் டைப்படிச்சு காப்பி பேஸ்ட் பண்றது ரொம்ப கஷ்டமா இருக்கு. பசங்க ஊருக்கு வர்றதுக்காக வெயிட்டிங்க். அதன் பின் சரியாயிடும் 

ஏதோ இந்த அளவுல லாப்டாப்பிலாவது என் ஹெச் எம் ரைட்டர் செயல்படுதேன்னு நிம்மதியா இருக்கேன். இதுனாலதான் நான் தங்கிலீஷில் பின்னூட்டம் போடுறேன்னு நம் வலைப்பதிவர்கள் அனைவருக்குமே தெரியுமே. ( அதுவே ஆடிக்கொருக்கா அம்மாசிக்கு ஒருக்கா போடுறேன் . திட்டாதீங்க மக்காஸ் J )

4 கருத்துகள்:

  1. நான் தொடர்ந்து விரும்பித் தொடரும்
    பதிவர் அவர்களின் மின் நூல் புத்தகம்
    வெளியாகி இருப்பதும்
    அதற்கான தங்கள் அருமையான
    விமர்சன அறிமுகப்பதிவும்
    மனம் கவர்ந்தது
    பகிர்வுக்கும் தொடரவும்
    நல்வாழ்த்துக்களுடன்

    பதிலளிநீக்கு
  2. அன்பின் தேனம்மைக்கு . பதிவுகள் எழுதி மின்னூல்கள் வெளியிட்டு கொள்வார் இலையோ என்று நினைக்கும் போது உங்களது விமரிசனம் இதமாக இருக்கிறது நான் எழுதும்போது வந்த எழுத்துகள் எல்லாம் அந்த க்ஷணத்தில் தோன்றியவையே பாவைக்கு ஒரு பாமாலை என்னும் பதிவு அந்தாதி மாதிரி எழுத முயற்சித்தது சில நேரங்களில் எழுதியது பிற சமயத்தில் ரெப்லிகேட் செய்ய முடிவதில்லை நன்றி மேம்

    பதிலளிநீக்கு
  3. வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

    பதிலளிநீக்கு

சும்மா ( பத்தி ) உங்க கருத்தையும் பதிவு செய்ங்க :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...