எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

வெள்ளி, 8 டிசம்பர், 2017

கீத்துக் கொட்டாயும் தாய்மாமன் குடிசையும்.

தென்னங்கீற்று







5 கருத்துகள்:

  1. நல்ல பதிவு. கீற்றைப் பற்றி ஒரு சில தெரியும் என்றாலும் உங்கள் பதிவிலிருந்து நிறைய தகவல்கள் அறிய முடிந்தது.

    கீதா: மேலே உள்ள கருத்துடன்... //சூரிய ஒளியையும் சந்திர ஒளியையும் கவர்ச்சிகரமாக ஆக்குவதில் தென்னங்கீற்றின் பங்கு அதிகம். கொதிக்கும் வெய்யிலில் கொத்துவாட்களைப் போல சலசலத்து அலையும் தென்னங்கீற்று ரசனைக்குரியது. அதேபோல் மயக்கும் இரவில் பௌர்ணமி நிலவினை மாடியில் அமர்ந்து தென்னங்கீற்று வழி பார்ப்பதும் இனம்புரியாத அழகைத் தருவது.//

    ஆஹா !! என்ன ஒரு அழகு. நான் புகைப்படம் கூட எடுத்து வைத்திருக்கேன்...சந்திரன் தென்னங்கீற்றின் இடையே விளையாடுவதை!! நல்ல கட்டுரை. வாழ்த்துகள்!

    பதிலளிநீக்கு
  2. நன்றி மனோ மேம்

    நன்றி ஜம்பு சார்

    ஆஹா கீதா உங்கள் ரசனையும் என் ரசனையும் ஒத்துப் போகிறதே :)

    நன்றி ஜெயக்குமார் சகோ

    வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும் !!

    பதிலளிநீக்கு

சும்மா ( பத்தி ) உங்க கருத்தையும் பதிவு செய்ங்க :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...